Review phim Hai tay súng | Guns Akimbo |2020

Guns Akimbo – Chàng này vừa ngủ dậy thì phát hiện ra hai tay mình bị khóa chặt vào hai khẩu súng anh ta tên là Mai là một anh hùng bàn phím chuyên nghiệp bất luận là ở ngoài đường hay là ở công ty anh ta đều lên mạng khẩu nghiệp ngày hôm đó lúc đang xem live stream trò chơi sống còn anh đã để lại nhiều bình luận tiêu cực trong phần bình luận tất cả người xem trong live stream đều bị anh ta chửi rủa lúc này có người đã trả lời bình luận của Mai rằng nếu như còn tiếp tục làm anh hùng bàn phím thì sẽ cho anh biết vì sao nước biển lại mặn Mai không tin anh liền chửi lại đối phương đã trực tiếp để lộ địa chỉ IP thật của anh lúc này mới cảm thấy sợ hãi nên đã vội vàng tắt laptop sáng hôm sau lúc đang ngủ bị tiếng gõ cửa đánh thức anh vừa định mở cửa ra xem thì đã bị một nhóm đập cửa xông vào.

Hóa ra là ông trùm đứng sau của buổi live stream trò chơi ngày hôm qua. Họ đã dạy cho một bài học nhớ đời. Còn đóng hai khẩu súng vào hai tay. Họ đã ép buộc phải tham gia trò chơi sống còn đó. Và sắp xếp đối thủ cho anh là cô nàng kẻ điên cuồng giết người đang đứng đầu bảng xếp hạng. Lúc này lại vì hai tay bị khóa chặt vào súng nên không thể nào đi vệ sinh được. Lúc anh chuẩn bị ra ngoài thì đã tìm đến tận cửa nhà anh. Chẳng nói chẳng rằng cô nàng đã nổ súng liên hồi về phía chỉ có thể không ngừng né đạn. Anh không muốn tham gia trò chơi này cũng không muốn giết người. Đối mặt với cự đạn của anh chỉ có thể nhảy ra ngoài cửa sổ. Nhưng vừa bước được một bước thì lại bị trượt cầu thang nên đã té ngay bên cạnh thùng rác. Sau khi thoát khỏi cuối cùng đã gặp được cảnh sát. Nhưng anh bây giờ hai tay hai súng cảnh sát không cho anh cơ hội giải thích liền lập tức rút súng ra. Thấy vậy chỉ có thể cong chân bỏ chạy.

Và người xem live stream lúc này đều vô cùng phấn khích. Họ đều nói bộ dạng chạy trốn của hết sức. Lúc chạy đến công viên nhìn thấy bạn gái chuẩn bị lái xe đi. Anh liền tăng tốc chạy. Rồi bước dài một bước nhảy vào trong xe. Lúc này không còn thấy bóng dáng cảnh sát đâu nhưng thì lại đang cầm giờ PG đi đến. May mà bạn gái đã kịp thời lái xe đi nên mới có thể tránh được. Phẫn nộ đã bắn nổ máy bay không người lái. Muốn nhờ bạn gái giúp mình báo cảnh sát. Nhưng khi nhìn thấy anh hai tay hai súng. Cô đã lấy bình xịt phòng thân ra xịt khí bụi vào mặt anh. Sau đó vội vàng xuống xe bỏ chạy. Hai tay bị khóa chặt vào hai khẩu súng.

Tuyệt vọng anh muốn tự sát thì lại bị một người vô gia cư bên cạnh ngăn cản. Anh ta nói với Mai rằng rồi mọi chuyện sẽ qua cả thôi. Nói xong còn giúp thay đồ. Đi đến công ty. Anh muốn nhờ đồng nghiệp kiểm tra điện thoại giúp mình. Anh nghi ngờ rằng của mình bị kẹt phần mềm định vị. Nhưng lúc này lại đuổi đến. Cô nàng lại chẳng nói chẳng rằng mà nổ súng điên thuồng. Vội vàng chạy đến bãi giữ xe. Rồi tiện tay cướp một chiếc xe ở đó. Cũng cướp một chiếc xe mô tô và đuổi theo sau. Không thể không nói rằng cô nàng đúng là một tay thật thụ. Lúc này phía trước có một chiếc xe lao đến. Không kịp tránh lên hai xe đã tông vào nhau. Anh cũng bị bay ra ngoài. Nhân cơ hội bị thương. Đã chạy thoát thêm lần nữa. Đến tối muốn rời khỏi thành phố này. Anh gọi điện thoại tạm biệt bạn gái.

Nhưng không ngờ ông trùm đứng sau lại hiện trong điện thoại. Hắn đã bắt cóc bạn gái của và uy hiếp anh rằng nếu không tiếp tục cuộc chơi thì sẽ giết chết bạn gái của anh. Không còn cách nào khác đành phải ở lại đây. Lúc anh đi đến bãi xe bỏ hoang bị từ trên người anh bỗng xuất hiện những chấm đỏ chỉ chít. Đối diện là một nhóm cảnh sát đang chĩa súng về phía anh. Cuối cùng đã bị bắt. Hóa ra cảnh sát trưởng là cha của ông nói với rằng năm xưa ông bị tên trùm kia báo thù. Hắn đã đốt cháy xe của gia đình ông. Vợ và con trai ông đều chết. Chỉ cứu được cô con gái. Sau này cô bỏ nhà đi rồi trở thành một tay sát nhân như hiện nay. Vì để ngăn con gái tiếp tục giết người. Ông chuẩn bị để làm mồi nhử nhưng chưa kịp nói xong thì đã bị cảnh sát bên cạnh bắn chết. Thì ra hắn ta là nội gián của ông trùm đứng sau.

Ông trùm nói với rằng nếu như trong vòng nửa tiếng nữa không giết được thì hắn sẽ giết chết anh và bạn gái. Bây giờ cách duy nhất để sống sót chính là giết chết mục tiêu nhưng khi vừa chạm mặt thì anh đã bị bắn trúng. Sau khi bị ăn vài phát đạn đã ngã xuống. Như vậy trò chơi đã kết thúc. Khán giả đều hò reo ầm ĩ. Lại dành chiến thắng một lần nữa. Cũng có người vì sự thất bại của mà cảm thấy thất vọng ông cử người đi xử lý cái xác của chúng bỏ xác của vào trong túi đựng thi thể.

Lúc đi đến nơi chúng mở cửa xe ra thì đã bị bắn chết ngay tại chỗ. Thì ra vẫn chưa chết. Anh chạy ra ngoài mở cửa ra. Một chiếc xe lái vào trong. Sau đó bước xuống xe. Hóa ra trước khi vào trận quyết chiến thì đã âm thầm tìm đến và đã nói cho cô tất cả sự thật. Người giết cả gia đình cô chính là ông trùm đứng sau trò chơi này. Và cha của cô cũng đã vừa bị giết chết. Vì để báo thù đã hợp tác với cô đã mặc áo chống đạn cho sau đó cùng anh diễn một vở kịch. Sau khi đột nhập căn cứ của ông trùm. Đã điên cuồng nổ súng tàn sát hàng loạt. Kẻ nào dám ngăn cản đều bị cô giết chết. Nơi cô đi qua giết không chừa một ai. Cũng nổ súng lên hồi.

Lúc này sát thủ của khu căn cứ đã đến. Ông trùm ra lệnh cho toàn bộ đàn em đến ngăn cản họ. Lúc này súng của cũng chỉ còn lại một viên đạn. Nhìn thấy kẻ địch quá đông. Nói anh hãy đi tìm ông trùm và giúp cô báo thủ. Nói xong cô liền xông ra ngoài. Cởi áo ra. Trên người cô lắp đầy bom. Bom phát nổ. Cô hy sinh thân mình để tiêu diệt toàn bộ kẻ địch. Đi đến sân thượng anh đã tìm thấy ông trùm và bạn gái đang bị bắt con tin. Anh đã lập tức nổ súng nhưng lại bắn trượt. Lúc này súng của anh đã chính thức hết đạn.

Ông trùm thấy vậy liền lập tức nổ súng bắn anh. Bỏ dậy anh vẫn tiếp tục đi về phía hắn. Kiên trì không ngã xuống. Anh vẫn bước những bước khó khăn về từ trước. Cuối cùng anh đã đi đến trước mặt ông trùm và cho hắn ta ăn những cú đấm trời giáng. Dùng chút sức lực cuối cùng của mình vứt hắn ta xuống lầu. Cuối cùng anh đã thành công cứu được bạn gái. Nếu như bạn có người yêu nguyện sống chết vì bạn thì bạn sẽ trân trọng người ta chứ. 

Tags:

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

Vi vu Quảng Ninh - Tất tần tật du lịch Quảng Ninh
Logo